Thursday, January 9, 2020

Chiến dịch quảng cáo mùa hè của Pentel tập trung vào niềm vui và EnerGel


Pentel triển khai một chiến dịch lớn cho mùa hè tập trung vào Back to School và dòng EnerGel hàng đầu của nó.

 

Pentel sẽ bao gồm các giai đoạn quan trọng trong suốt mùa hè, đặc biệt là Back to School, và nhằm mục đích khuyến khích thanh thiếu niên và thanh niên làm cho kỳ nghỉ hè vui vẻ và Back to School trở nên dễ dàng, với sự kết hợp của quảng cáo, các cuộc thi và nội dung truyền thông xã hội. Tổng cộng, chiến dịch sẽ đạt hơn 4,6 triệu thanh thiếu niên và thanh niên.

 

Vào tháng 7 và tháng 8, một đoạn quảng cáo dài 30 giây với thương hiệu Đàn ông màu xanh da trời sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc trước các bộ phim bom tấn mùa hè như Jurassic World, Hotel Transylvania 3 và Christopher Robin. Những mục tiêu này được hướng đến đối tượng mục tiêu chính của công ty là những người từ 16 đến 24 tuổi.

 

Cùng với việc mang đến sự hài hước cho màn ảnh điện ảnh, quảng cáo của Pentel cũng minh họa các đặc tính làm khô nhanh, không bị nhòe của mực EnerGel. Với sự chấp nhận được đảm bảo hơn 1,6 triệu tại Anh và Ireland, quảng cáo sẽ tạo ra nhận thức đại chúng cho thương hiệu Pentel và phạm vi EnerGel.

 

Hiện đã có sẵn 12 màu mực EnerGel là dòng dụng cụ viết phổ biến nhất của Pentel, với mức tăng trưởng doanh số hai chữ số ấn tượng đến cuối tháng 3 năm 2018.

 

Lấy cảm hứng từ thành công vang dội của năm ngoái, chiến dịch của Ener Enerelel, Pentel đã một lần nữa hợp tác với vlogger nổi tiếng Kaitlin Emma để truyền cảm hứng cho sinh viên và thanh niên. Tiếp theo từ một loạt các mẹo sửa đổi và video kỹ thuật gần đây cho Pentel Kaitlin sẽ tiếp tục chia sẻ những cuộc phiêu lưu mùa hè của cô ấy và hỗ trợ một thông điệp Anti-Back to School School, để gây thiện cảm với khán giả học sinh.

 

Kết nối với khán giả tuổi teen / thanh thiếu niên Pentel, thông qua nội dung xã hội vui vẻ và tương tác Kaitlin sẽ giúp mở rộng phạm vi của chiến dịch bằng cách khuyến khích họ lấy lại kỳ nghỉ hè và chỉ đơn giản là vui chơi.

 

Pentel cũng sẽ lấy mẫu EnerGel cho sinh viên thông qua các sự kiện trong ngày tại các trường đại học và cao đẳng giáo dục, và liên lạc với hơn 263.000 sinh viên thông qua các nền tảng được điều hành bởi nhà xuất bản thể dục và lối sống sinh viên, Leisure Kicks.

 

Khi thuật ngữ mới tiếp cận, Pentel sẽ tập trung vào giai đoạn Back to School và College bằng cách tiếp tục thể hiện các tính năng chính của chiến dịch EnerGel. Hoạt động khác sẽ bao gồm các dự án và video hỗ trợ cho phạm vi nghệ thuật Pentel nổi tiếng, với nội dung tiếp theo vào dịp Giáng sinh.

 

Giám đốc tiếp thị của Pentel, bà Wendy Vickery nói: Một phần rất lớn của cuộc sống sinh viên được dành cho việc học tập và ôn tập cho các kỳ thi. Chúng tôi muốn hỗ trợ họ vượt qua các giai đoạn thử thách và kỷ niệm kết thúc thời gian thi và khuyến khích họ tận hưởng một vài tuần vui vẻ trước khi họ bắt đầu nghĩ về thuật ngữ mới.

 

Trong suốt mùa hè, người hâm mộ sẽ thấy một loạt các bài đăng, video và vlog trên mạng xã hội, dẫn đến đỉnh cao của hoạt động vào tháng Bảy và tháng Tám với các cuộc thi và quảng cáo điện ảnh. Và, tất nhiên, các sản phẩm của Pentel sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp họ chuẩn bị và tận hưởng cả các hoạt động học tập và giải trí.

0 comments:

Post a Comment