tin vào Hạnh phúc cho Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Tâm thần
Funkypigeon.com nhằm mục đích giảm bớt các vấn đề về sức khỏe tâm thần bằng việc ra mắt thẻ và quà tặng mới cho Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Tâm thần, bắt đầu vào Thứ Hai ngày 14 tháng Năm.
Với nhận thức ngày càng tăng của công chúng về sức khỏe tâm thần, nhà bán lẻ thẻ cá nhân trực tuyến Funkypigeon.com muốn đặt câu hỏi cơ bản về việc mọi người nhận thấy vấn đề sức khỏe tâm thần có tầm quan trọng như một vấn đề sức khỏe thể chất hay không. Và liệu ai đó có cảm thấy tự tin về việc mua và gửi thẻ cho một người có vấn đề về sức khỏe tâm thần theo cách họ sẽ làm cho một người nằm trong bệnh viện bị gãy chân?
Chủ đề quan trọng này đã được đưa ra trong nội bộ tại Funkypigeon.com bởi Amy Steele, người bị trầm cảm sau sinh sau khi sinh con gái đầu lòng. Bác sĩ của Amy, người đến thăm cô tại nhà, đã nhìn thấy một thẻ ‘nhận được tốt, được gửi từ bà ngoại của Amy. Bác sĩ đã rất cảm động trước cử chỉ này và mong muốn nhiều người sẽ gửi những tấm thiệp chúc phúc cho ai đó khi họ gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.
Thẻ là một cách đơn giản nhưng hiệu quả cao để một người biết rằng những người khác đang nghĩ về họ và họ không đơn độc trong quá trình phục hồi.
Sau khi trở lại làm việc tại Funkypigeon.com, Amy bắt đầu nâng cao nhận thức thông qua việc tạo ra hai phạm vi thẻ, được đặt tên phù hợp là 'Tin' và 'Hạnh phúc', để bạn bè và gia đình gửi đến những người thân yêu trải qua thời gian khó khăn với tinh thần của họ Sức khỏe.
Amy đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng về tác động tâm lý của màu sắc trên cơ thể, cẩn thận lựa chọn màu sắc để làm nổi bật trong mỗi bộ sưu tập thẻ được ra mắt gần đây. Phạm vi ‘Believe, cũng có một thông điệp rất tượng trưng trong logo của nó với một dấu chấm phẩy, để thể hiện Project Semicolon, một phong trào dành riêng cho việc ngăn chặn tự tử.
Bên cạnh các dòng thẻ, một loạt quà tặng mới cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả 'Túi hạnh phúc' mới ra mắt, chứa đầy các lựa chọn các mặt hàng cảm giác, bao gồm một bản sao của cuốn sách 'Happy' của Fearne Cotton, một hộp Pukka Trà đêm êm dịu, một số sô cô la ChoconChoc, được thiết kế dành riêng cho Funky Pigeon và chiến dịch #believeinhappy, và một cuốn sổ tay trống để liệt kê bất kỳ suy nghĩ hoặc kế hoạch nào; bưu kiện với nhau trong một túi tote Happy Happy.
Hai phạm vi bổ sung cho nhau thông điệp khác nhau và hợp nhất để tạo thành chiến dịch ‘Tin vào Happy, độc quyền cho Funkypigeon.com. Cả hai phạm vi cũng có thể được cá nhân hóa cho người nhận và đối với mỗi sản phẩm được mua từ phạm vi ‘Tin vào Happy, 30% doanh số sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần, Mind.
Amy Steele nhận xét: Bản thân tôi đã trải qua một căn bệnh về sức khỏe tâm thần, tôi hiểu tận mắt tầm quan trọng của một tấm thiệp và ý nghĩa của việc nhận được những lời chúc tốt đẹp như thế nào.
Phần lớn các phạm vi thẻ hiện có sẵn là hạn chế và không nhất thiết phải nói đúng thông điệp liên quan đến sức khỏe tâm thần. Cách diễn đạt ’sớm khỏe lại chỉ ra một bệnh về thể chất và khung thời gian cụ thể để đỡ hơn, tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là phục hồi từ tình trạng sức khỏe tâm thần là một hành trình.
Chỉ cần một thẻ nhận được có thể nâng cao tinh thần của bạn và trấn an bạn rằng bạn không cô đơn. Tôi thực sự hy vọng những phạm vi mới này sẽ được nhiều người đánh giá cao và yêu thích.
0 comments:
Post a Comment