Phạm vi Stat mới nhằm mục đích tăng doanh số bán báo
Địa chỉ GNS end giá trị cuối của thị trường đầy thách thức.
Các trạm bán buôn của GNS đã phát hành hai biểu đồ để hỗ trợ cho việc tung ra thương hiệu Stat house mới của mình thông qua các bản tin.
Giám đốc và nhà bình luận ngành của NewsExpress Mark Fletcher đã đưa ra phạm vi mới 'ngón tay cái', nêu rõ: Từ từ bao bì táo bạo và được xác định rõ ràng đến từng sản phẩm trong phạm vi Stat là cơ hội tuyệt vời cho các nhà báo muốn cạnh tranh trong một thị trường văn phòng phẩm cạnh tranh.
Điều tôi đặc biệt thích là giáo dục được cung cấp cho các nhà báo, để hiểu rằng Stat không phải là để thay thế văn phòng phẩm thương hiệu nổi tiếng hiện tại, mà nó là một thương hiệu để mở rộng sự hấp dẫn của các bản tin như một lối thoát cho một đề nghị văn phòng phẩm giá trị, anh ấy nói.
Phạm vi Stat sẽ thay thế phần lớn các dòng thương hiệu nhà có chủ quyền của GNS ở mức giá cuối cùng của thị trường.
Trong khi đó, phạm vi Stat mới xuất hiện vào thời điểm doanh số văn phòng phẩm tại các quầy báo tiếp tục gặp khó khăn.
Theo nghiên cứu điểm chuẩn bán hàng cả năm mới nhất của Fletcher, doanh thu văn phòng phẩm trong số 157 bản tin được khảo sát đã giảm 12% so với năm trước.
Điểm nổi bật của khảo sát điểm chuẩn bán hàng mới nhất:
CÁC PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN KINH DOANH
Lưu lượng khách hàng - giảm 2,5%.
Tổng doanh thu - giảm 2%.
Độ sâu rổ - giảm 5%.
Giá trị đồng đô la - giảm 3%.
SẢN PHẨM CỐT LÕI
Báo bán hàng đơn vị bán không cần đơn - giảm 13,5%.
Tạp chí bán hàng đơn vị không kê đơn - giảm 12,5%.
Thiệp chúc mừng - giảm 4%.
Văn phòng phẩm - giảm 12%
Xổ số - tăng 4%
Thuốc lá - giảm 17%.
Bưu kiện, thẻ quà tặng, tài khoản cá cược nạp tiền - giảm 8%.
SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT
Quà tặng - tăng 7%.
Đồ chơi - tăng 4%.
Sang trọng - tăng 4%.
Sưu tầm - tăng 7%.
Thủ công - tăng 4%.
Cà phê - tăng 5%.
0 comments:
Post a Comment