Wednesday, December 25, 2019

Collins Debden sẽ tươi tỉnh sau 200 năm



Nhật ký công ty có một ngày với người dùng lối sống.

Thương hiệu văn phòng phẩm toàn cầu Collins Debden đang kỷ niệm 200 năm thành lập trong năm nay với sự nhấn mạnh hơn vào thiết kế và ứng dụng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.
 
Một nhà lãnh đạo trong không gian nhật ký, nhà lập kế hoạch và nhà tổ chức được in, Collins Debden đã có một thời gian thử thách trực tiếp trong những năm gần đây, chống lại sự đổ bộ của các thiết bị điện tử, đặc biệt là điện thoại thông minh, đã thu hút sự chú ý của cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
 
Khám phá những cách thức mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện là ưu tiên hàng đầu của Connie Chan (ảnh), Giám đốc điều hành toàn cầu của Collins Debden, có trụ sở tại Singapore.
 
Phát biểu từ Singapore, Chan nói với Office Products News rằng sau một vài thời gian thử thách trên lĩnh vực bán lẻ, công ty đã tập trung vào việc làm mới thương hiệu sau 200 năm, và sẽ hợp tác với các đối tác bán lẻ để tạo ra việc bán hàng trực quan có ảnh hưởng hơn trên khắp bảng.
 
Một số người đã làm mờ đi ranh giới giữa kinh doanh và sử dụng cá nhân với nhật ký nhưng xu hướng đang chuyển sang các thiết kế lối sống hơn phản ánh sự phổ biến của việc viết nhật ký và ghi chú, cô nói.
 
Điện thoại di động đã chăm sóc chức năng cuộc hẹn nhưng đã có một xu hướng tại các thị trường như Úc, nơi việc sử dụng nhật ký in đã trở thành một phong cách sống, cô nói thêm.
 
Được thành lập vào năm 1819 bởi Scotsman William Collins, công ty văn phòng phẩm Collins đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với Collins Debden được niêm yết trên thị trường chứng khoán Singapore.
 
Chan, đồng thời là chủ tịch điều hành của công ty, ngay lập tức, đã gia nhập công ty bốn năm trước đây đã từng làm việc cho GE.

0 comments:

Post a Comment