Pentel ra mắt chiến dịch điện ảnh EnerGel
Chiến dịch điện ảnh Pentel sườn cho loạt bút EnerGel khô nhanh của nó ra mắt ngày hôm nay (Thứ Sáu ngày 4 tháng 8), với phạm vi bảo hiểm bắt đầu từ giữa tháng 8 ở Ireland.
Nhắm mục tiêu đến những người 16 - 24 tuổi, điểm nổi bật của chiến dịch EnerGel đang diễn ra là quảng cáo dài 30 giây sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc trước các bộ phim bom tấn mùa hè như Transformers: The Last Knight, Spider-Man: Homecoming, Girls 'Trip, 47 Mét Down, Annabelle: Sáng tạo và nhiều hơn nữa.
Quảng cáo chứng kiến sự xuất hiện trở lại của những người da xanh, người đã xuất hiện lần đầu trong một quảng cáo truyền hình cho EnerGel vào năm 2012 và 2013. Thông điệp cốt lõi của nó tập trung vào mực khô nhanh EnerGel, giúp làm mờ vết bẩn và bôi nhọ, mang lại sự hài hước và dễ nhớ. Hiện đã có sẵn 12 màu mực, EnerGel là dòng dụng cụ viết lách hàng đầu của Pentel, được phân phối rộng rãi trong các lĩnh vực thương mại, bán lẻ và giáo dục.
Vào thứ Hai ngày 7 tháng 8, Pentel ra mắt một trò chơi thông qua trang Facebook của mình, www.facebook.com/penteluk, lấy cảm hứng từ những người phát hiện ra mực trong quảng cáo của nó. Trò chơi gây nghiện cao thách thức người chơi tải súng cao su với màu mực chính xác để bắn hết điểm dừng ở cuối câu. Người chơi có 45 giây để hoàn thành càng nhiều câu càng tốt và điểm số tốt nhất sẽ được công bố trên bảng lãnh đạo, với ba giải thưởng hàng đầu mỗi ngày giành được các gói sản phẩm của Pentel.
Vlogger Kaitlin Dobson, người đã tạo ra các video rất thành công cung cấp các mẹo hàng đầu để sửa đổi bài kiểm tra và trở lại trường học hoặc trường đại học, kết hợp với Pentel, đang tổ chức một cuộc thi trên trang Instagram của cô để người đăng ký có cơ hội giành được giải thưởng tuyệt vời về các sản phẩm của Pentel.
Wendy Vickery, Giám đốc tiếp thị của Pentel, cho biết, We Weveve đã tập trung vào những thời kỳ có ảnh hưởng nhất khi sinh viên đang tìm kiếm văn phòng phẩm tốt nhất để giúp họ tổ chức cho nhiệm kỳ mới.
Trong suốt thời gian thi quan trọng, chúng tôi đã giới thiệu thông điệp chiến dịch 'Stick With it' EnerGel thông qua một loạt các bài đăng, video và vlog truyền thông xã hội, và bây giờ chúng tôi đang tăng cường hoạt động lên đến đỉnh điểm vào tháng 8, với quảng cáo điện ảnh, một trò chơi và cuộc thi tuyệt vời trên Facebook.
Mục tiêu của hơn một triệu người trẻ tuổi với nhiều hoạt động vui nhộn và đa dạng, chúng tôi tự tin về nhu cầu cao đối với EnerGel trong mùa hè này và
0 comments:
Post a Comment