Sunday, November 17, 2019

Office Brands marks 20th anniversary with call to action


Nhóm đại lý để giải quyết những thách thức mới nhất tại hội chợ triển lãm 2019.

Office Brand đang sử dụng kỷ niệm 20 năm của mình như một lời kêu gọi hành động để các thành viên của mình nghĩ khác biệt khi nhóm đối mặt với áp lực cạnh tranh và môi trường làm việc thay đổi.

Với chủ đề ‘Nghĩ khác biệt, các thương hiệu Office sẽ đến Adelaide vào tháng tới để tham dự hội nghị và triển lãm thương mại độc lập, một sự kiện thu hút các thành viên từ nhóm bốn thương hiệu - Office National, Office Products Depot, O-Net và Office Power.

Office Brand được thành lập vào năm 1999 với sự hợp nhất của ba nhóm nhỏ hơn - OfficeForce, Office Network và Advanced Product Technologies - trong nỗ lực cạnh tranh với tập đoàn Corporate Express, sau này trở thành Staples và giờ là Winc.

Vào thời điểm đó, cảm giác là Corporate Express đe dọa sẽ quét sạch các đại lý độc lập bằng danh mục lớn và các kỹ thuật tiếp thị vũ phu.

Giám đốc điều hành của Office Brand, ông Gavin Ward cho biết kênh độc lập đã được chứng minh là mạnh mẽ và đã vượt qua những thách thức từ Corporate Express, Staples và hiện đang bước vào những thách thức với những người chơi thị trường hiện tại, Winc, COS và Officeworks.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tốc độ thay đổi đang tăng nhanh, ba năm qua đặc biệt căng thẳng với sự hợp nhất của các nhà cung cấp và nhà bán lẻ, những thay đổi đáng kể trong chiến lược mua và tiếp thị, và yêu cầu của khách hàng để phục vụ nhu cầu mở rộng của họ đối với một giải pháp tổng thể nơi làm việc. Những doanh nghiệp có kế hoạch tồn tại không chỉ phải chấp nhận những thay đổi này mà còn nắm lấy chúng, ông nói.

Động lực cho các thành viên

Để đánh dấu kỷ niệm 20 năm của mình, Office Brand đã thực hiện câu thần chú ‘Nghĩ khác biệt về cuộc hội thảo và hội chợ vào tháng tới, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Adelaide và Khách sạn Liên lục địa (11-13 / 10).

Phyabae Leong, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Office Brand cho biết: Sự chú ý của chúng tôi cho sự kiện này sẽ là làm nổi bật sự tập trung của chúng tôi vào việc giúp các thành viên và đối tác khác biệt thông qua Suy nghĩ khác biệt để cho phép phát triển kinh doanh. Chúng tôi đang xem xét điều này thông qua lăng kính sáng tạo, đổi mới, chiến lược, thực tiễn tốt nhất và các công cụ tiên tiến khác. Để đạt được điều này, trọng tâm chính của hội chợ triển lãm sẽ là giáo dục, chia sẻ kiến ​​thức và cung cấp kinh nghiệm sâu sắc từ các thành viên và hội đồng cung cấp, cũng như các diễn giả khách mời cũng sẽ tổ chức các hội thảo.

Diễn giả chính tại hội nghị sẽ là Amanda Stevens, một người Úc tương lai hàng đầu của Úc và người tiêu dùng hàng đầu của Úc.

Ngoài ra, trong chương trình còn có vận động viên ba lần giành huy chương vàng Olympian và bóng chuyền Kerri Pottharst, người sẽ thực hiện chủ đề 'Đừng nghĩ, đổ mực' với các chiến lược thiết lập mục tiêu thực tế mà cô đã sử dụng để phục hồi sau chấn thương lớn và kết thúc tiềm năng sự nghiệp của bạn.

Khách tham quan hội chợ triển lãm sẽ có cơ hội giành được hơn 40 giải thưởng trị giá hơn 11.000 đô la.

Để biết thêm chi tiết về Hội chợ triển lãm, bấm vào tab Thương hiệu Office trên trang chủ OPN.

0 comments:

Post a Comment