Officeworks nhanh chóng đánh dấu với ưu đãi giá của BTS
Nhà bán lẻ không lãng phí thời gian trong việc giáo dục cha mẹ giáo dục.
Officeworks đã đưa ra chiến dịch back-to-school 2020 với dịch vụ danh sách trường mở rộng và công cụ so sánh giá trực tuyến mới.
Nhà bán lẻ này đã nhảy ra khỏi khối trong tuần này bằng cách khuyên phụ huynh nên quay lại trường học thông minh bằng cách để nhà bán lẻ thực hiện tất cả những công việc khó khăn cho họ trước năm học 2020.
Công cụ ‘Tải lên & So sánh mới cho phép khách hàng so sánh phạm vi và giá của các mặt hàng trong danh sách sách con của họ trực tuyến.
Service Dịch vụ danh sách trường miễn phí cho phép phụ huynh tải lên danh sách sách trẻ con của họ, xây dựng danh sách sách của riêng họ trực tuyến, sử dụng danh sách hiện có hoặc thả nó tại cửa hàng địa phương của họ, trước khi được giao vào thời điểm thuận tiện cho họ.
Tổng giám đốc tiếp thị của Officeworks, Jess Richmond, cho biết: Trong khi tháng giêng vẫn còn nghỉ, chúng tôi biết rằng phụ huynh bắt đầu nhận danh sách sách của con học từ đầu tháng 9 và nhiều người muốn tổ chức mua sắm ngay lập tức. Nhưng nghiên cứu của chúng tôi cho chúng tôi biết rất nhiều phụ huynh không biết họ không phải mua sách của họ với nhà cung cấp thông thường của trường, nhiều người có thể lựa chọn tiết kiệm bằng cách đến Officeworks.
Ưu đãi so sánh giá được hỗ trợ bởi công ty Từ ‘Cha mẹ Giá Hứa, có nghĩa là nếu phụ huynh tìm thấy giá thấp hơn cho một mặt hàng giống hệt trong danh sách trường chính thức, Officeworks sẽ đánh bại nó 20%.
Bắt đầu từ tuần này, hoạt động trực tuyến của Officeworks, bao gồm TV, radio, ngoài trời, kỹ thuật số và phương tiện xã hội và được bổ sung bởi chương trình CRM, tìm kiếm, PR và quan hệ đối tác có ảnh hưởng.
Xu hướng mua hàng trực tuyến
Theo dữ liệu từ Tập đoàn NPD, nhiều phụ huynh Mỹ đang mua bộ dụng cụ cung cấp trường đóng gói sẵn trong năm nay so với các năm trước, khi bộ dụng cụ được cung cấp cho họ.
NPD cũng nhận thấy rằng phần lớn phụ huynh vẫn đang mua đồ dùng đi học trong cửa hàng; tuy nhiên, dữ liệu cho thấy người tiêu dùng đang tìm kiếm yếu tố tiện lợi và chuyển nhiều hơn các giao dịch mua hàng trực tuyến, bao gồm các nhà bán lẻ trực tuyến thuần túy, các nhà bán lẻ truyền thống và những người cung cấp bộ dụng cụ đóng gói sẵn.
0 comments:
Post a Comment