Friday, November 15, 2019

Smiggle mở rộng trực tuyến và vào các cửa hàng khác


Công ty mẹ điều chỉnh chiến lược để đạt được mục tiêu.

Công ty mẹ của chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm Smiggle có một thông điệp dành cho chủ nhà ở Úc và ở nước ngoài - don sắt đẩy giá thuê!

Chủ tịch của Premier Investments, Solomon Lew Premier Investments, cho biết doanh số bán hàng trực tuyến trên toàn công ty Các thương hiệu bán lẻ đa dạng hiện đang rất mạnh, ông Cảnh báo chủ nhà ở trung tâm mua sắm lớn nếu họ không cho thuê slash, ông sẽ đóng cửa và giao dịch trên web.

Premier tháng trước đã báo cáo một sự gia tăng trong doanh số bán hàng trực tuyến của nhóm, đã tăng vọt lên 148 triệu đô la trên các thương hiệu của nó để hiện chiếm 13,4 phần trăm tổng doanh thu, chiếm 31,7 phần trăm so với năm 2018.

Trong khi đó, công ty đã nhấn mạnh một sự thay đổi chiến lược cho thương hiệu Smiggle có giá trị của mình, đánh dấu sự tăng vọt về doanh số trong năm nay khi hộp cơm trưa và hộp bút chì bắt đầu bán ở 180 cửa hàng ở nước ngoài.

Kế hoạch mở rộng toàn cầu "ánh sáng vốn" của Smiggle, được công bố vào tháng 9 năm ngoái, đã đánh bại kỳ vọng và có khả năng sinh lãi cao hơn so với chiến lược mở hàng trăm cửa hàng độc lập trước đây.

Premier đang trong quá trình thiết lập các nhượng bộ Smiggle tại các cửa hàng bách hóa ở Anh và châu Âu như Self Ink và Harrods đồng thời bán các sản phẩm Smiggle trên các trang web như Amazon.

Doanh số của Smiggle đã tăng 4,6% lên 306,5 triệu đô la trong năm 2019.

Premier cho biết 17 triệu đô la các đơn đặt hàng bán buôn gần đây từ các đối tác bán lẻ ở sáu quốc gia sẽ tăng doanh số lên tới 25% trong nửa đầu năm tới và có phạm vi tăng gấp đôi số lượng cửa hàng bán buôn từ 180 lên 350 trong một đến hai năm

0 comments:

Post a Comment