Tuesday, November 12, 2019

Thương hiệu Office có tầm nhìn 360 về cơ hội tăng trưởng


Nhóm đại lý suy nghĩ kỹ về giải pháp nơi làm việc.

Nhóm đại lý Thương hiệu Office đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm vào cuối tuần trước với chủ đề hội nghị ‘Nghĩ về sự khác biệt và kế hoạch hành động dựa trên việc cung cấp 360 độ các giải pháp tại nơi làm việc.

Giám đốc điều hành của Office Brand, ông Gavin Ward nói với một đội ngũ vững chắc gồm các thành viên Office National, Office Product Depot, O-Net và OfficePower rằng có rất nhiều phòng để phát triển trên lĩnh vực vật tư tại nơi làm việc 12,5 tỷ đô la.

Phya Leong, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Office Brand cho biết, có những xu hướng tăng trưởng đáng kể trong nghệ thuật và thủ công, giáo dục, trang phục làm việc, đồ nội thất và các lĩnh vực chăm sóc / y tế lâu năm.

Cơ hội cũng tồn tại trong bất động sản và giao thông.

Leong cho biết Office Brand đã có mức tăng trưởng trung bình trong ngành ở một số loại, bao gồm đồ nội thất (tăng 8,6%), giáo dục (tăng 20,5%), cơ sở vật chất (tăng 5,8%) và trang phục làm việc (tăng 7,1%).

Office Brand cũng tiết lộ sự gia tăng mạnh mẽ trong các giao dịch trực tuyến trong 12 tháng qua với nhóm hiện thu hút hơn 64.000 khách hàng hoạt động, những người mua trung bình cứ sau 10 tuần.

Chi tiêu trực tuyến trung bình là 242 đô la, so với tổng chi tiêu trung bình là 138 đô la.

Ward cho biết nhóm sẽ sớm triển khai một chiến dịch mới cho thương hiệu nhà Sáng kiến ​​cùng với việc nâng cấp giao diện di động.

Hội nghị và hội chợ triển lãm nhóm 2019 đã được tổ chức tại Khách sạn Liên lục địa và Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Adelaide.

HÌNH ẢNH
Các thành viên ban đầu của nhóm đại lý Office Brand đã được công nhận tại bữa tiệc kỷ niệm 20 năm của nhóm được tổ chức tại The Oval Oval.

0 comments:

Post a Comment