Các thành viên của Office Brand đã được khuyến khích tập trung vào con người và không chỉ các sản phẩm mà vì nhóm đại lý thực hiện chiến lược tăng trưởng được xây dựng xung quanh việc cung cấp ‘giải pháp tại nơi làm việc 360 độ cho khách hàng.
Phát biểu tại Hội nghị & Triển lãm kỷ niệm 20 năm 2019 của Office Brand tại Adelaide vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành Gavin Ward cho biết: Năm nay chúng tôi đã thu hút sự gia tăng đáng kể về số lượng người tham dự trong vài năm qua với các thành viên, nhà cung cấp và đối tác của chúng tôi, chứng minh rằng độc lập hàng đầu nhóm vật tư văn phòng và kinh doanh đã có công thức phù hợp để 'Nghĩ khác biệt; Làm khác biệt.
Trong suốt thời gian và sau hội chợ triển lãm, đã có phản ứng áp đảo từ những người tham dự của chúng tôi, tạo ra động lực lớn và sự tiến lên phía trước với các thành viên và đối tác của chúng tôi, ông nói.
Để có bản tóm tắt đầy đủ của Hội chợ triển lãm thương hiệu Office Office năm nay, hãy nhấp vào tab Thương hiệu Office ở đầu trang hoặc
0 comments:
Post a Comment