Cơ sở mới của Brisbane để mở rộng dịch vụ thương mại điện tử.
Australia Post tuyên bố cơ sở bưu kiện mới của mình ở Brisbane là một bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi công ty từ một doanh nghiệp thư sang một tổ chức dịch vụ và chuyển phát thương mại điện tử đang phát triển.
Quy mô của tám sân bóng đá và với hơn 500 người (và robot) được tuyển dụng tại chỗ, cơ sở sẽ có thể xử lý 700.000 bưu kiện mỗi ngày với công suất tối đa.
Bob Black, giám đốc điều hành tập đoàn Australia Post, Bob Black, cho biết, người Úc thích mua sắm trực tuyến, chi 27,5 tỷ đô la trực tuyến trên toàn quốc vào năm ngoái và cơ sở này sẽ có thể xử lý các bưu kiện đó hiệu quả hơn ngay trên mạng - chuyển từ thương gia sang khách hàng nhanh hơn. Giáo dục
Người Queensland là những người mua sắm trực tuyến lớn, với ba trong số 10 mã bưu điện hàng đầu - Toowoomba, Mackay, Bundaberg - mỗi người đều trải qua sự tăng trưởng mạnh mẽ trên 20% vào năm 2018.
Những gì chúng tôi cũng thấy là những người mua sắm đang nhảy trực tuyến sớm hơn để giành được các giao dịch trong các sự kiện bán hàng trực tuyến hàng năm, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã nhận được số lượng lớn hơn, sớm hơn trong giai đoạn cao điểm, anh nói.
Năm ngoái Bưu điện Úc đã giao hơn 40 triệu bưu kiện trong tháng 12 và trong hai lần, đã giao hơn 3 triệu bưu kiện trong một ngày. Năm nay, khối lượng đã lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái - với khoảng thời gian xung quanh Ngày của Mẹ đã là lớn nhất kể từ Giáng sinh.
Trong thời kỳ đỉnh cao sắp tới, Australia Post dự kiến sẽ cung cấp tới 3,5 triệu bưu kiện vào ngày bận rộn nhất, được hỗ trợ bởi khoản đầu tư 900 triệu đô la, đầu tư ba năm cho cơ sở hạ tầng và tự động hóa.
0 comments:
Post a Comment